SULLI – Cuộc Đời Ngắn Ngủi Nhưng Toả Sáng

0
2450

Bạn nhìn thấy các ngôi sao đầy các mặt báo trên tất cả phương tiện truyền thông. 

Họ thành công và khác biệt đó chính xác là điều bạn hâm mộ họ.

Nhưng ai cũng đến một ngày phải chết. Chúng ta không ai là ngoại lệ. Chỉ là vào thời điểm nào.

Những người nổi tiếng và thành công đang nằm ở nghĩa trang nhiều gấp nhiều lần những người đang còn sống trên trái đất này.

Họ có từng thất bại khi còn sống không?. Có chứ nhưng điều cuối cùng ta nhớ về họ là những điều họ đã để lại cho cuộc sống này.

Chiến thắng, thành công thường thể hiện rõ ràng hơn thất bại. Thương từng nghe nhiều người nói: Khi bạn thành công bạn nói gì cũng đúng. Khi bạn thất bại bạn nên im lặng. 

Nhưng tỉ lệ thành công luôn ít hơn thất bại. Những người nổi tiếng, người của công chúng luôn ít hơn số dân trên thế giới rất nhiều.

Thương đang viết sách mỗi ngày dù mình cũng biết sau mỗi tác giả được ưa chuộng, có hàng trăm người khác chẳng bao giờ bán được sách, có người còn không tìm được nhà xuất bản nào. Có những bản thảo dở dang chỉ để trong ngăn kéo, có biêt bao nhiêu người mơ mộng một ngày nào sẽ có cuốn sách đầu tay.

Thành kiến sống sót khiến chúng ta chỉ nhìn vào những mặt màu hồng của cuộc sống thay vì chấp nhận màu sắc thật sự của nó.

Những người đã từng khiến ta nghĩ “không thể thay thế” và ” Không thể có ngày ra đi” Họ có thể đã đang ở nơi lạnh lẽo đó.

Nếu một lần bạn đi dạo nghĩa trang bạn hãy thử nghĩ nếu là bia mộ của mình bạn muốn khắc lên đó điều gì?. Bạn muốn người khác nhớ gì về mình?. Bạn muốn trước khi đến mảnh đất đó sẽ để lại giá trị gì cho đời?. 
Mình hi vọng bạn một lần nghĩ đến điều đó đôi khi đó lại là động lực và lý do ta tiếp tục sống.

Cuộc sống đơn giản lắm: Bạn làm vài việc nào đó. Hầu hết việc bạn làm thất bại. Nhưng một vài việc trong số đó thành công. Và bạn sẽ làm nhiều hơn nữa những việc bạn đã làm thành công 

Bạn chỉ có thể lựa chọn hai cách sống. Một là sống như thể phép màu chẳng hề tồn tại. hai là sống như thể phép màu có ở mọi nơi. 

Sự chịu đựng đòi hỏi nhiều can đảm hơn cái chết 

Thế giới này đã mất đi một thiên thần như Em, Sulli à
Em là cô gái đặc biệt và có nụ cười như ánh mặt trời. 
Bao nhiêu năm qua Em đã rất can đảm.

#ChaiyoThuong

#Sulli

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây